http://ieit.edu.vn/vi/cong-dong-ieit/kien-thuc-quan-ly/item/94-danh-ngon-cua-nhung-nha-quan-ly-noi-tieng

http://ieit.edu.vn/vi/cong-dong-ieit/kien-thuc-quan-ly/item/94-danh-ngon-cua-nhung-nha-quan-ly-noi-tieng

http://ieit.edu.vn/vi/cong-dong-ieit/kien-thuc-quan-ly/item/94-danh-ngon-cua-nhung-nha-quan-ly-noi-tieng

http://ieit.edu.vn/vi/cong-dong-ieit/kien-thuc-quan-ly/item/94-danh-ngon-cua-nhung-nha-quan-ly-noi-tieng

http://ieit.edu.vn/vi/cong-dong-ieit/kien-thuc-quan-ly/item/94-danh-ngon-cua-nhung-nha-quan-ly-noi-tieng

http://ieit.edu.vn/vi/cong-dong-ieit/kien-thuc-quan-ly/item/94-danh-ngon-cua-nhung-nha-quan-ly-noi-tieng
http://ieit.edu.vn/vi/cong-dong-ieit/kien-thuc-quan-ly/item/94-danh-ngon-cua-nhung-nha-quan-ly-noi-tieng
Danh mục sản phẩm
Hỗ trợ trực tuyến
0919 1212 93
Ms.MinhMinh
0919121293

DANH NGÔN CỦA NHỮNG NHÀ QUẢN LÝ NỔI TIẾNG

 1. Tài sản quý nhất của các doanh nghiệp chính là con người (Matsushita Konosuke - Ông tổ của phương thức kinh doanh kiểu Nhật)

2. Cách dùng người hiệu quả không phải ở chỗ làm mọi cách để hạn chế nhược điểm, điều quan trọng hơn chính là phải biết cách phát huy những ưu điểm của họ (Peter Ferdinand Drucker - Nhà quản lý nổi tiếng thế giới)

3. Chất lượng là sự bảo đảm tốt nhất lòng trung thành của khách hàng (Jack Welch - cựu Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc General Electric)

4. Chất lượng bằng lợi nhuận (Tom Peters - Nhà quản lý chất lượng)

5. Chất lượng sản phẩm được định hình trong quá trình sản xuất chứ không phải là trong quá trình kiểm nghiệm (William Edwards Derning - chả đẻ của quản lý chất lượng tại Mỹ)

6. Thành công của một công ty, xí nghiệp là dựa vào cả một tập thể chứ không chỉ là dựa vào chỉ một cá nhân (James C.Collins - nhà quản lý)

7. Khách hàng là khởi nguồn của mọi sáng tạo (Nhà quản lý Tom Peters)

8. Không chỉ biết khen ngợi những thành công, mà còn phải biết khen ngợi những thất bại (Jack Welch - cựu Chủ tịch Kiêm Tổng giám đốc General Electric)

9. Yêu quý nhân viên một lần thì họ sẽ yêu gấp 100 lần công ty của bạn (Danh ngôn của giới doanh nghiệp Pháp)

10. Khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu của doanh nghiệp - MI ĐÔ RI

 

Tin tức khác

Đối tác khách hàng
backtop